Doujinshi D18

VIET VER DOUJINSHI D18

.

.

.

Perche io i’amo

Circle:  Lion★Punch

Update: 26-11-2011

Download

.

.

.

Kuni no ou no taipu wo souzou shinai

Circle: Last dance be

Update: 25-2-2012

Vốn là đây là quà tặng sn anh D, đã được Hikyo up trên ‘nhà‘ bạn ấy, do mình không có thời gian up nên đành lui lại.

Download

.

.

.

Call me your voice

Circle: ASGARD

Update: 5-5-2012

Buon compleanno Hibari Kyouya ^.^

Download

.

.

.

1Short picece

Circle: Yodobosi & Raibura

Update: 4-2-2013

Buon Compleanno Dino Cavallone

Online

40 bình luận về “Doujinshi D18

  1. AnglexEvil nói:

    Chào bạn a~ ^^
    Mình mới lập một wp tổng hợp về D18 này ko biết bạn có thể cho mình up các truyện này lên ko? Mình sẽ dẫn link đến nhà bạn và nếu cần thêm ji bạn cứ báo miễn sao cho mình ip truyện lên là dc 🙂 ( Bạn thông cảm cho con fan *cuồng* này nhé ^^)
    Cám ơn ❤

    • Huyền Linh Cung nói:

      Bạn cứ lấy tự nhiên 😀 mình cũng là fan ruột của 2 anh mà. Truyền bá được dou của 2 anh càng rộng thì mình càng mừng. Gò bó điều này điều kia chi cho mệt 🙂

      • Tiểu Can nói:

        E cũng vừa mới biết đến D18 mới đây thôi ạ *che mặt* nhưng đọc xong những dou nhà ss thấy yêu D18 nhiều lắm (tại vừa bị tụi 1827 dội bom nên hơi buồn! ^^)

      • huy3nl1nh nói:

        trước kia ss coi …27 thì hok cảm xúc gì, nhưng sau khi đọc fanfic của sweetrose có 27 chen chân vào giữa hai anh, ss đã trở thành fan anti27 luôn rồi :v

      • Tiểu Can nói:

        E cũng vậy :))) tại mấy nh fan 1827 manh động quá, cứ gây war nữa. E thấy 1 cái ảnh của 1827 đã ghét r :p
        À ss có định trans fic D18 ko ạ ?
        Định đọc mấy bộ đam của ss mà toàn np vs ngược thôi chịu ;___;

      • huy3nl1nh nói:

        Ta có edit đam ngược bao giờ đâu :v đừng đổ oan cho ss vậy chứ
        Ý em là trans đam mỹ đồng nhân D18 ấy ak? SS đọc qua 1, 2 bộ thấy ooc quá, không hợp gu nên không làm, nếu em thấy bộ nào hay thì giới thiệu cho ss.
        Thường D18 ss chỉ trans dou thui

      • Tiểu Can nói:

        Em lướt một vòng toàn thấy NP vs cái phần thể loại ko hợp ý em lắm, hehe nên ko dám đọc. E còn gà mờ lắm chưa đọc đc mấy loại “nặng” như thế ạ 😀
        ko có ss ạ, em hỏi cho vui vậy chứ em ko biết tiếng trung mà tìm ^^

  2. Thùy Linh nói:

    tình yêu ới, nag có còn sub souj d18 nữa hem. Mà nag sub từ bản raw J hay CH, hay bản eng vì ta cũng có mấy bản CHN vs J mà ko biết edit vs trans ;((

    • huy3nl1nh nói:

      Ta làm từ bản Chin nàng ak, cũng lâu rồi ta không edit nữa. Trước kia thì ta chủ yếu làm trans và bạn ta edit. Nhưng giờ mấy đứa đều bận rộn đi làm hết rồi, không còn thời gian edit nữa, nên ta cũng nghỉ trans luôn 😦
      Nàng có dou của D18 sao? Có thể chia sẻ cho ta với được hem *chớp chớp*

      • Thùy Linh nói:

        oh dc chứ ta có cả lô raw vs vnese (lùng mãi). Cơ mà của ta toàn của lion punch thôi. Nag muốn file ảnh hay pdf. Pdf thì ta đã làm để tiện mở lên đọc luôn đó ;))

      • huy3nl1nh nói:

        Ta cũng mê nhất Lion Punch đó 🙂 ngày trước thì có cả 1 ổ toàn D18 ấy chứ 😥 cơ mà máy hỏng chạy lại win ko bít bao lần, giờ mất sạch rồi :((((

      • Thùy Linh nói:

        mà có mấy e bản raw chi ngắn lắm luôn, hix ta đag đú đớn đi dụ dỗ xem có ai muốn tras ko “ỉu xìu”

      • Thùy Linh nói:

        ta biết dùng PTS cơ mà chỉ là làm sửa ảnh mấy thứ chứ chưa dùng để edit manga bjo, cơ mà xem thử mấy ng làm thì thấy easy phết. Nag có muốn trans để ta làm khoản đó hem. Tại chả thấy nhà nào dịch mà á tìm đc ng trans từ hẳn raw CHN như nag hiếm như sao luôn, mà mấy douj của sensei bản CHN có vài e ngắn lắm lun ý.
        P/s: nag muốn ta gửi qua đâu, file ảnh or zip or pdf

      • huy3nl1nh nói:

        mail của ta là: Rin705@zing.vn
        Nàng gửi qua giúp ta, nếu có thời gian rảnh ta sẽ trans giúp nàng, được chứ?
        Vì giờ ta cũng đi làm rồi, không rảnh rỗi như trước nữa. Nàng thông cảm nhé 🙂

  3. Thùy Linh nói:

    vậy có gì ta gửi cả bản CHN lẫn JP cho nag nha. Có gì nag đọc r trans đc thì trans nha, sau khi ta vừa xí xớn bên nhà d18only thì nag đó edit đc nhưng ko trans đc. 2 ng thật bù trừ nhau mà
    p/s: ko liên quan cơ mờ tên tiếng hàn của ta cũng là Rin (Jung HyunRin) =))

    • huy3nl1nh nói:

      Kỳ thực nàng có đổi tên gì thì chúng ta cũng giống nhau thôi. Tên thật của ta cũng là Linh mà =))))
      Ta lấy tên Rin vì có người bảo Linh đọc tiếng Nhật là Rin :v
      Hồi còn trong nhóm trans D18 ta vẫn dùng tên này, mà 2 3 năm trở lại đây thì lặn luôn 😥

      • tamako94 nói:

        Mà hỏi nhỏ nag tí là nag sn bao nhiêu vậy, Co khi ta lại bằng tuổi ý chứ ;))

      • tamako94 nói:

        A a chuẩn r đóa, ta 94 mà vì ko cách nhau qúa nhiều tuổi nên chug ta thoải mái đi a~ Nag có fb hem, chug ta nói chuyện cho nhanh á
        Ak nag đã nhận đc mail chưa. Ta gửi hết list Vtrans mấy chục cái douj lion punch cho nag r đóa (๑¯ω¯๑)

  4. Hạ Tịch nói:

    Hé lô cô =v=
    Chắc giờ cô không nhận ra tui =v= không biết cô còn nhớ tui hơm, tui là cái đứa đã làm phiền cô hồi đó để dịch cái dou Kuni no ou no taipu wo souzou shinai đó =v= tui vừa add nick FB cô, cô accept tui được không? :”333

  5. NCT Weed nói:

    Linh nhi ơi cho mình hỏi thăm về một bộ manga cua cặp này mình đọc lâu rồi nhưng không nhớ tên. Hồi đó gà mờ, ko bik tạo acc rồi cũng quên save tên nên giờ tìm quài ko được 😅 hiện tại mình cũng chỉ nhớ mang máng từng phần thôi nên mình tả sẽ bị đứt đoạn, thông cảm dùm mình. nó bắt đầu bằng cảnh Hibari đội mưa đến gặp Dino……. Dino đến trường và chia tay với Hibari và thông báo sẽ kết hôn bởi vì cần người thừa kế. Lúc Hibari trường thành thì được mời đến dự tang lễ của Dino, Dino bị đối thủ bắn chết. Nhưng tất cả những điều trên chỉ là giấc mơ của Hibari. Khi thức dậy thấy Dino ngủ cạnh thì Hibari khóc quá trời luôn.
    Nếu ai biết là truyện tên gì thì giúp mình với 😭 Arigato mọi người ☺️

Bình luận về bài viết này